Tại sao vỏ hộp khẩu trang trở thành hàng hot trong mùa dịch Covid 2019?

Tại sao vỏ hộp khẩu trang trở thành hàng hot trong mùa dịch Covid 2019?

Vào khoảng thời gian cuối năm 2019 đầu năm 2020 cả thế giới nhân loại phải chịu sự khủng hoảng về con người và nền kinh tế do dịch hoành hành. Dịch này bồng phát từ Vũ Hán – 1 thành phố thuộc nước Trung Quốc và có tên là Corona hay Covid 19. Đây là một loại dịch bệnh vô cùng nguy hiểm bởi nó có thể cướp đi mất cức sinh mạng nào khi gặp phải, dịch Covid 19 lây nhiễm qua đường hô hấp, tuyến nước bọt nên cực kỳ lây lan nhanh khi tiếp xúc, nói chuyện, thậm chí là hắt xì hằng ngày. Theo thống kê, Corona xuất hiện không chừa một quốc gia nào, nó cướp đi sinh mạng con người với số liệu khủng khiếp, tính đến hết tháng 3/2020, cả thế giới có 120.000 người đã chết do dịch bệnh covid, đây là con số kinh khủng khiếp khi số người chết tăng mỗi ngày, mỗi giờ.

Như đã nói ở trên, loại dịch bệnh này lây nhiễm qua đường hô hấp, tuyến nước bọt, do đó để hạn chế dịch bệnh, con người không còn cách nào khác ngoài việc hạn chế tiếp xúc, giảm thiểu nói chyện. Nhưng trong một số tình huống cụ thể, chúng ta không thể ngừng giao thương được, chúng ta vẫn phải tiếp tục làm việc, vẫn phải tiếp tục kiếm tiền, nếu không sẽ chết đói trước khi chết vì dịch bệnh. Từ đó, khẩu trang y tế trở thành vật phẩm xa xỉ và vô cùng khan hiếm, thay vì tặng nhau những món quà như trước kia, nay quà tặng bằng khẩu trang y tế hay nước rửa tay sát khuẩn lại được ưa chuộng. Khẩu trang y tế là công cụ để giúp ngăn cản vi khuẩn, vậy nên chắc chắn bao bì chứa khẩu trang cũng phải đảm bảo các yếu tố vệ sinh, phù hợp với thời tiết và môi trường. In Cao Hoàng Gia hân hạnh là môt trong những công ty in ấn uy tín tại TPHCM chuyên in vỏ hộp khẩu trang giá rẻ, chất lượng, giấy cứng đảm bảo vệ sinh và giao hàng tận nơi, có hàng sau 2 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng.

1 3

Dịch vụ in hộp khẩu trang giá rẻ của công ty chúng tôi được thực hiện bằng giấy Duplex 350gsm, in offset full màu 1 mặt, không cán màng, bế thành hình hộp, dán máy thành phẩm. Vì đã từng hợp tác với nhiều khách hàng đã dùng hộp khẩu trang nên In Cao Hoàng Gia cam kết chất lượng cho những khách hàng đặt sau, chúng tôi đã có được những kinh nghiệm cần thiết khi in ấn loại hộp khẩu trang thông dụng để đảm bảo khách hàng được nhận giá ưu đãi nhất mà chất lượng không thay đổi. Do hàng in có giá phụ thuộc nhiều vào số lượng in từng đơn gang cụ thể vì vậy để có giá tốt nhất, In Cao Hoàng Gia khuyên khách hàng nên in với số lượng từ 5.000 hộp, 10.000 hộp đến 100.000 hộp trên một đơn hàng.

Ngoài dịch vụ in vỏ hộp khẩu trang, xưởng in Cao Hoàng Gia còn là công ty in túi giấy tái chế đáng tin cậy tại TPHCM trong nhiều năm liền, rất hi vọng sau khi đọc xong bài viết này, chúng tôi sẽ nhận được cuội gọi yêu cầu tư vấn của quý khách hàng.