In giấy tiêu đề chất lượng giá rẻ tphcm

In giấy tiêu đề chất lượng giá rẻ tphcm

In giấy tiêu đề ngoài việc làm nổi bật những thông tin riêng về công ty của bạn, giấy tiêu đề mang đến một giá trị và vai trò hết sức quan trọng trong việc nhận diện thương hiệu và tạo một ấn tượng tốt nhất đối với khách hàng.

In giấy tiêu đề hay còn gọi là in letterhead là một hình thức quảng cáo và làm cho thương hiệu công ty bạn thêm phần chuyên nghiệp, mỗi khi gửi công văn, thư điện tử hay đơn giản chỉ là một dòng note, nếu bạn ghi chúng trên tờ giấy có ghi tên công ty, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của bạn chắc chắn sẽ để lại nhiều dấu ấn trong tâm trí khách hàng hơn là ghi trên một tờ giấy trắng.

in giấy tiêu đề 2

Thông tin được thể hiện trên giấy tiêu đề thường là logo công ty, tên công ty, mã số thuế, địa chỉ, số điện thoại, fax hoặc một thông tin mà bạn muốn quý khách hàng nhớ tới như câu slogan, phương châm làm việc…. Giấy tiêu đề đều được in trên giấy có chất liệu như giấy in văn phòng, đó là giấy ford định 70 gsm, 100 gsm, hay 120 gsm.

in giấy tiêu đề 3

Trong thiết kế nhận diện thương hiệu, in giấy tiêu đề là một phần quan trọng giúp khách hàng phân biệt doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác thông qua màu sắc chủ đạo của thương hiệu, logo, font chữ mang đậm nét đặc trưng riêng của doanh nghiệp đó. Một phong bì chỉnh chu đi kèm một văn bản có tiêu đề rõ ràng và chi tiết sẽ giúp doanh nghiệp ghi điểm trong mắt đối tác hoặc khách hàng của họ. Thể hiện được sự tôn trọng khách hàng và tôn trọng chính doanh nghiệp của mình. Vì thế, hình ảnh doanh nghiệp trong mắt khách hàng sẽ mang tính chuyên nghiệp hơn, uy tín hơn.

in giấy tiêu đề 4

Công ty in ấn lớn tphcm Cao Hoàng Gia chúng tôi chuyên in ấn các loại giấy tiêu đề đẹp, sang trọng…. với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm sẽ tư vấn, thiết kế tận tình, chu đáo nhất. Để tạo được những mẫu giấy tiêu đề đẹp, công ty chúng tôi chú trọng từ khâu thiết kế đến việc lựa chọn chất liệu giấy in đảm bảo được sự sang trọng, màu sắc hài hòa.